“Món Quà của Thượng Đế” Giúp Đỡ Nạn Nhân Trận Siêu Bão ở Cuba

“Món Quà của Thượng Đế” Giúp Đỡ Nạn Nhân Trận Siêu Bão ở Cuba
“Món Quà của Thượng Đế” Giúp Đỡ Nạn Nhân Trận Siêu Bão ở Cuba

Quan tâm sâu sắc về các gia đình người Cuba sau trận siêu bão Sandy, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã rộng lượng ủng hộ 10.000 Mỹ kim cùng chỉ thị từ ái cho các hội viên chúng tôi ở gần đó làm những gì có thể để trợ giúp.  Vào tháng 12 năm 2012, nhóm cứu trợ của Hội chúng tôi đã đến Havana để giúp những người hoạn nạn. 

Khi vừa đặt chân đến thành phố, chúng tôi đã họp bàn phương cách tốt nhất để thực hiện công việc cứu trợ trong những vùng bị ảnh hưởng.  Sau đó, chúng tôi đã mua đủ vật phẩm, thực phẩm để phân phát cho khoảng 1.600 gia đình thuộc 9 cộng đồng.  Khó có thể xác định được những cộng đồng nào cần phải giúp đỡ, nhưng mục tiêu là đảm bảo có nhiều gia đình sẽ nhận được tình thương và sự trợ giúp của Thanh Hải Vô Thượng Sư. 

Cuộc hành trình đi qua khắp đất nước Cuba đã mất rất nhiều giờ di chuyển bằng xe buýt, và nhiều giờ hơn bằng xe hơi trên những con đường đầy thử thách.  Tuy nhiên, thực phẩm đã đến nơi đúng vào dịp Giáng Sinh!

Mọi người đến nhận “Món Quà Thượng Đế” của Thanh Hải Vô Thượng Sư như cách họ gọi đều cảm nhận được tình thương thiêng liêng.  Họ gửi gắm tất cả tình cảm và lời cầu nguyện đến Thanh Hải Vô Thượng Sư, mong rằng Thượng Đế sẽ mãi mãi ban phúc lành cho Ngài vì tấm lòng quảng đại và sự chăm sóc của Ngài. 

Nhóm cứu trợ chúng tôi cũng tỏ lòng biết ơn đến Thanh Hải Vô Thượng Sư về tấm lòng cao đẹp của Ngài, luôn tràn đầy tình thương và nhân ái cho muôn loài trên Địa Cầu. 

 

Chi tiết Số tiền (Mỹ kim) Biên lai
Thực phẩm (gạo, dầu ăn và mì Ý) 5.950 A
Bột giặt, xà phòng tắm 2.305 B
Chuyên chở thực phẩm và chi phí khác 1.750 C
Tổng cộng 10.005 Mỹ kim
Chi Phí của Thanh Hải Vô Thượng Sư và Hội Quốc Tế của Ngài
cho Công Tác Cứu Trợ Trận Bão Sandy tại Cuba

* Số tiền 2.600 Mỹ kim là do các hội viên chúng tôi tại Mỹ đóng góp để trả cho chi phí di chuyển và ăn ở.