Chúc Mừng Tân Tổng Thống Nam Dương

Chúc Mừng Tân Tổng Thống Nam Dương
Bản quyền hình ảnh: Øystein Solvang/NHD-Guvernør Joko Widodo og statsråd Trond Giske
Ngày 25 tháng 11 năm 2012-flickr-(edit)-CC BY 2.0.
Để xem thêm bản quyền hình ảnh, xin viếng xem trang mạng Bản Tin tại http://news.Godsdirectcontact.net

Thanh Hải Vô Thượng Sư đã chuyển lời hậu thuẫn chân thành và trân trọng chúc mừng của Ngài trong bức thư gửi cho Ngài Joko Widodo, đắc cử Tổng Thống Nam Dương (Indonesia) vào tháng Bảy, năm Hoàng Kim thứ 11 (2014).

Với bối cảnh khiêm tốn, Ngài Tổng Thống 53 tuổi, nguyên Thị Trưởng thành phố Solo và Thống đốc Jakarta, tuyên bố trong bài diễn văn thắng cử lúc nửa đêm: “Cuộc bầu cử tổng thống này đã nâng cao tinh thần lạc quan mới cho chúng ta, cho quốc gia này… Đây là lúc chúng ta cùng nhau tiến lên.” Nam Dương là quốc gia có số tín đồ Hồi giáo nhiều nhất trên thế giới, có nền kinh tế lớn thứ mười, nền dân chủ lớn thứ ba và là quần đảo trải dài gồm 18.300 hòn đảo.

Vị tân Tổng Thống mới đắc cử đã tuyên bố lời cam kết của mình nhằm tập trung vào việc phát triển các tỉnh miền Đông Nam Dương, đầu tư vào các cơ sở hạ tầng quy mô lớn như đường xá, bến cảng, và tăng cường ngành giáo dục và lãnh vực đào tạo trong nước để cải thiện đời sống người dân.

Tổng Thống đắc cử Widodo cũng còn chấp nhận các kỹ thuật dân chủ hóa mới, qua việc đưa tên những bộ trưởng tương lai trong Nội các mới của mình lên mạng để trưng cầu dân ý, hầu giúp ông quyết định chọn người.

 

Bức thư của Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi Ngài Thống Đốc
Ngày 22 tháng 7 năm 2014
Ngài Joko Widodo
Thống Đốc Jakarta
Gedung Balai Kota DKI Jakarta
Jl.  Medan Merdeka Selatan No.  8-9
Jakarta Pusat 10110
Nam Dương

Kính thưa Ngài Thống Đốc Joko,

Tôi xin gửi đến Ngài lời chúc mừng chân thành của tôi nhân dịp Ngài đắc cử chức vụ tổng thống kế tiếp của Nam Dương.

Tôi vô cùng ngưỡng mộ xứ sở của Ngài với những thành tựu về phương diện dân chủ, kinh tế và văn hóa.  Tương lai Nam Dương chắc chắn sẽ còn tươi sáng hơn nữa qua sự lãnh đạo tận tâm và mối quan tâm hàng đầu của Ngài về phúc lợi của tất cả đồng bào trong nước.

Tôi còn hoan nghênh Ngài là một niềm phấn khởi cho nhiều người và nguyện cầu các nỗ lực của Ngài nhằm mang lại thêm hạnh phúc và thịnh vượng cho quốc gia sẽ đạt được thành công.

Với tất cả lời chúc lành tốt đẹp nhất của tôi, cầu mong Thiên Đàng ban phước cho Ngài và người dân hiền hòa ở Nam Dương.

 

Với lòng kính trọng, tình thương và phúc lành,

Thanh Hải Vô Thượng Sư