Vinh Danh Sư Phụ Kính Yêu và Chúc Mừng Ngày Lễ Mẹ ở Tây Hồ

Vinh Danh Sư Phụ Kính Yêu và Chúc Mừng Ngày Lễ Mẹ ở Tây Hồ
Vũ Điệu Chim Công của các Cô Gái dân tộc Thái từ Đài Trung

Hoa cẩm chướng khoe sắc vào tháng 5 làm rộn ràng không khí vui tươi của Ngày Lễ Mẹ, một dịp hoan hỷ mà chúng tôi nhân đó để vinh danh Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư kính yêu và tất cả những người mẹ trên thế giới.  Ngày 11 tháng 5 năm 2014, khoảng 3.500 hội viên và quan khách từ các nước Úc, Gia Nã Đại, Hàn Quốc, Mông Cổ, Nam Dương, Mã Lai Á, Tân Gia Ba, Hoa Kỳ, Âu Lạc, Trung Quốc và các quốc gia khác đã tụ họp ở Đại Điện Sâm Lâm, Đạo tràng Tây Hồ, Formosa để kỷ niệm ngày đản sinh của Sư Phụ Kính Yêu và mừng Ngày Lễ Mẹ. 

Chia sẻ bánh ngọt thuần chay chung vui ngày lễ

Buổi lễ được bắt đầu với tiết mục Vũ Điệu Chim Công của các Cô Gái dân tộc Thái diễn bởi các hội viên của trung tâm Đài Trung.  Vũ điệu hồn nhiên và duyên dáng bày tỏ khát vọng được sống trong hòa bình và hạnh phúc của người dân Thái ở phía Nam Trung Quốc. 

Hai cha con hội viên chúng tôi đến từ Chương Hóa cũng có những màn trình diễn đặc sắc và thăng hoa với tiết mục Tan Biến Trong Gió trong tiếng đàn ukuleles mang đến sự ấm áp và cảm xúc nhẹ nhàng. 

Một nhóm hội viên chúng tôi từ Đài Trung đã hợp ca bài Dâng Hiến, nhắc nhở về lòng biết ơn đối với Sư Phụ và tất cả những người mẹ.  Trang phục truyền thống lộng lẫy và dáng điệu thanh thoát được thể hiện trong điệu múa Quán Thế Âm Bồ Tát, một màn trình diễn của nhiều hội viên chúng tôi từ Đài Bắc, mô tả một cách sinh động nền văn hóa rực rỡ của Ấn Độ đã được tán thưởng nồng nhiệt. 

Một nhóm gồm sáu hội viên chúng tôi từ Mông Cổ trong trang phục truyền thống trình diễn ca khúc tự sáng tác Linh Hồn Vô Thượng để bày tỏ lòng tôn kính và tình thương dành cho Sư Phụ và Linh Hồn Thánh Thiện. 

Chương trình kết thúc mỹ mãn với dàn hợp xướng gồm các hội viên đến từ Đài Bắc trình diễn ca khúc có tựa đề Tim Qo Tu, Py-O-Tu (Tim Qo Tu, I Love You) phỏng theo điệu nhạc của bài hát Amazing Grace (Ân Điển Diệu Huyền).  Nhờ có phụ đề được chiếu lên màn ảnh lớn, nên khán giả đã cùng xướng họa với ban hợp ca, mừng Sư Phụ trở về Vũ Trụ Nguyên Thủy. 

Tâm hồn chúng tôi chan hòa một tình cảm ấm áp và hạnh phúc dạt dào trong suốt buổi trình diễn vui tươi sống động để bày tỏ lòng biết ơn sâu xa của chúng tôi đối với Sư Phụ.  Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng con đường về Ngôi Nhà Nguyên Thủy của mình mà Sư Phụ từ bi nhất của chúng tôi đã nhân ái dành cho, cùng với Tình Thương Vĩ Đại của người mẹ, sẽ không bao giờ phai nhạt.  Đường về nhà, con đường Quán Âm, là con đường Thiêng Liêng dẫn tới Thiên Đàng!