Sinh Nhật Sư Phụ ~ Ngày Lễ Mẹ Vui Vẻ

Sinh Nhật Sư Phụ ~ Ngày Lễ Mẹ Vui Vẻ
Sinh Nhật Sư Phụ ~ Ngày Lễ Mẹ Vui Vẻ

Tin Cập Nhật Đặc Biệt:

Trong buổi hội thảo trực tuyến “Từ Vũ Trụ Nguyên Thủy tới Thế Giới của Chúng Ta: Chân Tình Không Đổi Thay” với nhân viên Truyền Hình Vô Thượng Sư ngày 29 tháng 5 năm Hoàng Kim thứ 11 (2014), Thanh Hải Vô Thượng Sư gửi lời chúc mừng nồng ấm nhất tới các đấng sinh thành:

Tôi biết trong tháng Năm có nhiều người mừng sinh nhật tôi, và tôi muốn gửi một thông điệp cảm ơn quý vị.  Tôi cũng xin kính chúc tất cả các bà mẹ, những người mẹ thế gian, một Ngày Lễ Mẹ tràn đầy hỷ lạc.  Và vì quý vị đã nói đến Ngày Lễ Cha, nên tôit kính chúc tất cả những người cha có được niềm hạnh phúc hỷ lạc cũng giống như tôi chúc cho tất cả các bà mẹ trên địa cầu này.

Các bậc Phụ Mẫu, xin hãy nhận những lời chúc tốt lành nhất của tôi.  Xin hãy vui hưởng thời gian trên Địa Cầu này, và tôi cảm ơn quý vị về tình thương mà quý vị dành cho Địa Cầu qua con cái quý vị và qua những sự hy sinh của quý vị.  Mọi việc quý vị làm, đó là vì tình thương của quý vị dành cho con cái và vì vậy quý vị cũng mở rộng tình thương đó cho địa cầu này vậy.

 

Vào tháng 5, chúng tôi hân hoan tổ chức mừng ngày sinh nhật của Thanh Hải Vô Thượng Sư  kính yêu và Ngày Lễ Mẹ trên khắp thế giới

 

Chúc Mừng Sinh Nhật Sư Phụ!

Thanh Hải Vô Thượng Sư, Tim Qo Tu (Vị Chúa Tối Cao Kính Yêu Của Mọi Cảnh Giới), với tình thương yêu bất tận, cầu nguyện và thiền định của Ngài, Vô Thượng Sư đã cứu Địa Cầu này và thăng hoa muôn loài.  Địa cầu có phước báu lớn nhất trong Vũ Trụ, được vinh dự và ân phước nhờ sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Ngài và chúng con mãi mãi tri ân Ngài.  Xin cầu mong Ngài sống vui vẻ, khỏe mạnh với chúng con trong nhiều, rất nhiều năm nữa, khi thế giới này trở thành Thiên Đàng thuần chay đầy phúc lạc.  Kính chúc Ngài một sinh nhật an bình và tràn đầy niềm vui.  Py- O-Tu ! (Chúng con thương yêu Ngài!)

 

Chúc Mừng Ngày Lễ Mẹ!

Nhân Ngày Lễ Mẹ, ngày 11 tháng 5, chúng tôi cùng mọi người trên khắp các quốc gia chúc mừng và vinh danh các bậc từ mẫu ở khắp nơi với lòng biết ơn sâu xa trước tình thương yêu, sự chăm sóc nuôi dưỡng một cách vô vị kỷ, cùng sự sẵn lòng hy sinh, tình nhân ái và ân phước mà các từ mẫu đã mang đến thế giới này.

Người mẹ vĩ đại đầy tình thương nhất của tất cả – Thanh Hải Vô Thượng Sư kính yêu – chúng con không thể tưởng tượng nổi cuộc sống ở trần gian này sẽ ra sao nếu thiếu sự chăm sóc thương yêu thiêng liêng hàng ngày của Ngài.  Chúng con hân hoan đón mừng ngày lễ cùng Ngài với tình thương bất diệt của chúng con.

Các bậc hiền mẫu sinh thành dưỡng dục kính yêu – người đã hết lòng yêu thương, và hỗ trợ, che chở bảo vệ chúng ta từ thời ấu thơ cho đến lúc trưởng thành.  Cầu xin Thượng Đế ban ân phúc cho Mẹ! Chúng con yêu thương Mẹ!

Những người mẹ của các bạn thú thuộc tất cả các chủng loại ở khắp nơi yêu quý – chúng tôi thương yêu và cảm tạ quý vị!

Mẹ Địa Cầu xinh đẹp kính mến – lòng nhân ái của Mẹ trong việc duy trì sự sống trên địa cầu này đã tiếp thêm sức sống cho linh hồn của chúng con và không ngừng ban cho chúng con ân sủng.  Xin muôn vàn cảm tạ Mẹ Địa cầu!

 

Để xem những tấm thiệp mừng đẹp đẽ từ các trung tâm của Hội chúng tôi trên khắp thế giới, xin vào trang mạng: Master’s Birthday