Hỗ Trợ Đầy Tình Thương Cho Nạn Nhân Trận Lụt ở Deggendorf, Đức

Hỗ Trợ Đầy Tình Thương Cho Nạn Nhân Trận Lụt ở Deggendorf, Đức
Hỗ Trợ Đầy Tình Thương Cho Nạn Nhân Trận Lụt ở Deggendorf, Đức

Vào đầu tháng 6 năm 2013, những cơn mưa lớn đã gây lũ lụt nghiêm trọng ở nhiều nơi thuộc Trung Âu, trong đó các tiểu bang miền Nam và miền Đông nước Đức, cùng các nước Tiệp Khắc và Áo bị thiệt hại nặng nhất.  Ở Đức, tám người thiệt mạng và hàng chục ngàn người phải sơ tán.

Dọc theo sông Danube và Elbe ở Bavaria và Đông Đức, mực nước lũ dâng cao hơn những trận lũ lịch sử trước đây ở Trung Âu năm 2002, nên được cho là trận lũ thế kỷ.  Tính từ năm 1501 đến nay, mực nước dâng ở hợp lưu sông Danube, Inn và Ilz ở Passau được ghi nhận là cao vượt kỷ lục.

Đê vỡ ở bờ sông Danube làm thành phố Bavarian của Deggendorf chìm ngập hoàn toàn trong biển lũ.  Mực nước lên cao 8m đã chạm tới tầng hai của các tòa nhà.  Để giúp giảm bớt tình trạng thiệt hại, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã nhanh chóng gửi tặng 10.000 Âu kim và yêu cầu hội viên chúng tôi ở địa phương hỗ trợ những nạn nhân lũ lụt.  Hội viên của chúng tôi ở Munich đã đóng góp thêm 8.600 Âu kim và thành lập một nhóm cứu trợ đến Deggendorf vào ngày 9 tháng 6 và ngày 23 tháng 6.  Nhóm cứu trợ ở Munich đã đến thăm 10 gia đình không có bảo hiểm cho nhà cửa bị thiệt hại nặng của họ.

Các gia đình đã dang rộng vòng tay chào đón hội viên chúng tôi và một số người đã rơi nước mắt.  Họ cảm động sâu sắc trước tình thương và sự rộng lượng của Sư Phụ.

Mỗi gia đình nhận được 1.000 Âu kim cùng thực phẩm thuần chay, tài liệu về thông tin thuần chay và giáo lý của Sư Phụ.  Một người làm vườn đã mất trắng bởi lũ lụt đã được trao tặng 2.000 Âu kim và một cụ bà có chồng ngồi xe lăn được trao tặng 3.000 Âu kim.  4.600 Âu kim còn lại được đóng góp cho ba trại tạm trú ở Berlin để hỗ trợ những nạn nhân lũ lụt.

Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Sư Phụ trước sự chỉ dẫn và ủng hộ của Ngài trong nỗ lực cứu trợ hầu giúp những gia đình nhân hậu bị thiệt hại bởi lũ lụt ở Deggendorf.

 

Chi tiết Số tiền (Âu kim) Biên lai
Hỗ trợ tiền mặt cho gia đình chịu thiệt hại ở Deggendorf 13.000 A
Hỗ trợ tiền mặt cho ba trạm tạm trú ở Berlin (2.000 Âu kim cho Artis, 1.300 Âu kim cho Pferdeglück e.V và 1.300 Âu kim cho Tierschutzgemeinschaft Stellichte e.V) 4.600 B
Các chi phí khác (thức ăn nhẹ thuần chay và sách) 1.000 C
Tổng cộng 18.600 Âu kim (24.198 Mỹ kim)
Chi phí của Thanh Hải Vô Thượng Sư và Hội Quốc Tế của Ngài
cho Công Tác Cứu Trợ Lũ Lụt ở Deggendorf, Đức.